TP.Hồng Kông - đại dương muôn màu tại công viên Hải Dương (Ocean Park)

14th Jan 2019
TP.Hồng Kông - đại dương muôn màu tại công viên Hải Dương (Ocean Park)
Table of contents

Khai trương vào năm 1977, công viên Hải Dương (Ocean Park) là công viên nước mang đẳng cấp thế giới. Tại đây có rất nhiều hoạt động giải trí dành cho du khách. Khách tham quan có thể khám phá cuộc sống của các loài động vật vùng Bắc Cực và Nam Cực, hoặc tận mắt chứng kiến những loài động vật quý hiếm thuộc hàng bậc nhất Châu Á. Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá cuộc sống ở Hồng Kông vào những thập niên 1950, 1960, 1970, và mua những món đồ lưu niệm để nhớ mãi về những trải nghiệm này

Tàu lượn siêu tốc và những trò trượt nước, thủy tinh cung khổng lồ, vườn thú nho nhỏ, xe cáp treo và những buổi diễn cá heo: công viên giải trí đặc trưng của Hồng Kông đã hoạt động suốt 42 năm qua, và chắc sẽ còn dài lâu nữa, không hề có dấu hiệu chậm lại cả trong việc tăng trưởng cũng như đem lại những bất ngờ liên tục.

Ocean Park Hồng Kông

Kích thích, giải trí, và có thêm cả yếu tố giáo dục, Ocean Park Hồng Kông là 1 nơi đáng để đến cho cả trẻ em và người lớn vui chơi vào những dịp như sinh nhật (và sinh nhật ai thì người đó vào cửa miễn phí nha), dịp nghỉ hè, và những dịp ăn mừng vui chơi nhảy múa.

Ocean Park

Bạn có thể chọn gói vào cửa 1 hoặc 2 ngày ở công viên giải trí này với gia đình và bạn bè, và bắt đầu khám phá địa điểm vui chơi mà nhiều người dân Hồng Kông đã yêu thích nhiều năm qua.

Giá vé cập nhật năm 2019

Vé thường vào cửa Ocean Park Hồng Kông: HKD 345 (Người lớn) / HKD 193 (Trẻ em từ 3-11 tuổi). Vé giảm giá vào cửa Ocean Park Hồng Kông: HKD 327 (Người lớn) / HKD 164 (Trẻ em từ 3-11 tuổi)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?
0 reactions

Add new comment

Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.

Related Articles